Kỹ năng Telesale Bất Động Sản (Phần 2)

Thứ sáu - 18/11/2022 04:46
Thử thách lớn nhất của telesales là mỗi ngày phải thực hiện hơn 100 cuộc gọi cho khách hàng để tư vấn về sản phẩm.
Thông thường với một cuộc gọi cho khách hàng, môi giới sẽ phải chuẩn bị kiến thức về dự án, nắm được những thông tin về vị trí, quy mô, đặc điểm thiết kế, tiện ích của dự án cũng như chính sách bán hàng của chủ đầu tư, tính pháp lý… và sau đó mới thực hiện cuộc gọi.
Nhiều trường hợp ngay khi đầu dây bên kia mới nghe “Chào chị, em là nhân viên môi giới sàn gọi đến để giới thiệu về dự án…” thì đã bị khách từ chối, thực hiện 100 cuộc gọi mà không hẹn được với khách nào là chuyện thường trong nghề này và sau vài cuộc gọi thất bại, môi giới rất dễ rơi vào trạng thái hụt năng lượng và động lực để tiếp tục telesales với danh sách khách hàng còn lại.
Tuy nhiên, telesales được xem là bước va chạm cần thiết cho một môi giới bất động sản. Nói chuyện qua điện thoại sẽ giúp họ rèn luyện kĩ năng tương tác, hiểu hơn về sản phẩm và mối quan tâm của người mua, biết được khách hàng tiềm năng từ đó có chiến lược chăm sóc phù hợp.
Nếu bạn khiến khách hàng chú ý và lắng nghe câu chuyện đã là thành công bước đầu, tuy nhiên, để mời khách đến sự kiện hay tham quan dự án thì ít nhất cần 2-3 cuộc gọi về sau.
Một môi giới bất động sản mới vào nghề cần 1 đến 2 tuần để nắm cơ bản chắc các kiến thức về dự án như quy mô dự án, vị trí, thiết kế, giá bán, chính sách ngân hàng, so sánh các dự án lân cận, thủ tục mua bán, cuộc sống cư dân, tiện ích… Những kiến thức này giúp bạn tự tin nói chuyện với khách hàng qua điện thoại, và kỹ năng Telesale BĐS là điều bạn cần trau dồi tiếp theo ngay sau đó.
Đã là sale, mục đích chào mời khách hàng là để bán được sản phẩm, để có thể mang giá trị đến khách hàng và mang giá trị cho bản thân mình. Nếu xác định mục tiêu là thế, thì đầu tiên việc mình làm phải là việc có giá trị.
Vậy, giá trị đó đến từ đâu? Nó đến từ việc chào đúng sản phẩm cho người đúng nhu cầu. Vậy làm sao biết ai đúng nhu cầu để chào đúng sản phẩm?
=> Giải đáp cho câu hỏi này, nằm ở việc nhận diện được sản phẩm mình bán thuộc phân khúc nào, và xác định phân khúc đó phù hợp với đối tượng nào. Và mình cũng phải biết làm sao để tìm data khách hàng BĐS hay đối tượng khách hàng phù hợp phân khúc đó.
22072022 HCQT Hinh tuyen dung
Đến với BENTHANH HOUSE – ÀCO HOMES bạn sẽ được
trải nghiệm 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, có khả năng giúp bạn hoàn thiện bản thân, HÃY GIA NHẬP ÀCO HOMES nhé!

Chỉ cần bạn có đam mê, ÀCO HOMES sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
ÀCO Homes “Shape your future”

Website: acohomes.com.vn
Facebook: Tuyển dụng ÀCO Homes

Phone: 0903.311.239 - Mr.Nam
Email: namle@benthanhhouse.com.vn


#aco  #acohomes #benthanhhouse #vieclambatdongsan #Salebatdongsan #tuyendungsale
 

Tác giả: Tuyển dụng ÀCO Homes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Tin tức

240.124 m2 Văn phòng cho thuê
7 BUILDING OFFICE BUILDING & MBKD
50 SP Căn hộ dịch vụ
7 Dự án lớn Bất động sản Novaland
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây