Kỹ năng phân tích sản phẩm trong nghề môi giới bất động sản (phần 1)

Thứ hai - 05/09/2022 22:42
Nhân viên môi giới bất động sản sẽ không thế bán được sản phẩm nếu chưa hiểu rõ về sản phẩm của mình. Sự am hiểu tường tận từ ưu điểm đến nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp cho môi giới xác định khách hàng mục tiêu và đủ tự tin để giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng. 
22072022 HCQT Hinh tuyen dung
1. Tên dự án bất động sản
Tên dự án cũng chính là điểm nhận diện đầu tiên, nhờ đó khách hàng có thể phân biệt dự án này với dự án khác. Dự án có bao nhiêu tên, tên thương mại là gì, tên do thị trường đặt ra là gì?…. Nhân viên môi giới phải thuộc tên sản phẩm và hiểu ý nghĩa của cái tên mà chủ đầu tư đã đúc kết để tư vấn cho khách hàng.
2. Vị trí của dự án bất động sản
Đối với một dự án bất động sản thì quan trọng nhất là vị trí. Đây là thông tin quan trọng mà khách hàng sẽ quan tâm trước khi quyết định có tìm hiểu sâu về dự án hay không?
Bên cạnh đó nhân viên môi giới cần phải tìm hiểu về các thông tin như:
  • Liên kết vùng của dự án
  • Vị trí về giao thông của dự án
  • Vị trí của sản phẩm so với các dự án xung quanh.
3. Cơ sở giao thông kết nối
Hãy xem sản phẩm của dự án có những tuyến đường giao thông nào chính: bao gồm giao thông liên vùng và giao thông nội bộ. Có những con đường nào đi đến dự án, khoảng cách ra sao? Đường nội khu thiết kế thế nào? Đường lớn, đường nhỏ thuận tiện hay không, hai chiều hay một chiều?….Kế đến là xem những con đường nào hình thành trong tương lai, khi nào hoàn thành và hoàn thành sẽ giải quyết được vẫn đề gì? Hãy chỉ ra những điểm  đó để thu hút khách hàng.
4. Tiện ích nội, ngoại khu dự án
Nhân viên môi giới cần tìm hiểu xem tiện ích ở đây có gì? Chợ, trường học, nhà thờ, nhà hát, siêu thị, ngân hàng, quán ăn, café, các khu vui chơi…. có đầy đủ và đáp ứng được nhu cầu cuộc sống của khách hàng hay không? Những tiện ích bên trong dự án có là gì? Công viên, hồ bơi….hình thành chưa? Khi nào hình thành? Hãy am hiểu sâu sắc như thể mình sẽ trở thành cư dân của dự án để thổi hồn vào nó khi tư vấn cho khách hàng.
5. Giá trị tương lai, yếu tố chờ
Điều này quyết định đến sự tăng giá của sản phẩm, nhà đầu tư thường rất quan tâm đến yếu tố này. Hãy tìm hiểu thật kỹ trong 1 năm, 2 năm, 10 năm nữa ở đây sẽ hình thành như thế nào? Khi đó sẽ giúp ích gì cho cư dân tại đây. Nhân viên môi giới phải biết chính xác những yếu tố đó khi nào hình thành? Tại sao hình thành? Và hình thành lên thì được cái gì cho cư dân? Không mù mờ phỏng đoán. Hãy tìm hiểu và có cơ sở để chứng minh cho khách hàng. Có nhiều thông tin mà khách hàng không biết kể cả người dân địa phương và đó chính là thế mạnh của nhân viên môi giới, cũng chính là lý do giúp bạn có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Đến với BENTHANH HOUSE – ÀCO HOMES bạn sẽ được trải nghiệm 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, có khả năng giúp bạn hoàn thiện bản thân, HÃY GIA NHẬP ÀCO HOMES nhé!

Chỉ cần bạn có đam mê, ÀCO HOMES sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
ÀCO Homes “Shape your future”

Website: acohomes.com.vn
Facebook: Tuyển dụng ÀCO Homes

Phone: 0903.311.239 - Mr.Nam
Email: namle@benthanhhouse.com.vn


#aco  #acohomes #benthanhhouse #vieclambatdongsan #Salebatdongsan #tuyendungsale
 

Tác giả: Tuyển dụng ÀCO Homes

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Tin tức

240.124 m2 Văn phòng cho thuê
7 BUILDING OFFICE BUILDING & MBKD
50 SP Căn hộ dịch vụ
7 Dự án lớn Bất động sản Novaland
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây