Kỹ năng Telesale Bất Động Sản (Phần 1)

Thứ năm - 03/11/2022 06:29
Kỹ năng Telesale Bất Động Sản (BĐS) là một trong những kỹ năng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất trong thời đại 4.0. Đó cũng là một kỹ năng quan trọng trong quá trình tìm kiếm một khách hàng không thể thiếu.
22072022 HCQT Hinh tuyen dung
Kỹ năng Telesale BĐS vô cùng quan trọng của một nhân viên bất động sản. Tuy nhiên kỹ năng này lại không dễ dàng với một người môi giới vì tài sản bất động sản là rất lớn và biến động theo thời gian.

Telesale BĐS là kênh khai thác khách hàng chủ động, có tính hiệu quả cao và có vai trò vô cùng quan trọng đối với sale bất động sản. Đây cũng có thể xem là kênh có chi phí khai thác khách hàng rẻ nhất, phù hợp đa số các bạn sale mới vào nghề và cả rất nhiều bạn sale làm lâu năm.
Để đạt được sự hiệu quả như mong đợi, thì bạn sale thực hiện sale phone cần thử tự mình trả lời những câu hỏi dưới đây:
  • Quy trình Telesale BĐS như thế nào để hiệu quả nhất?
  • Cách nhận diện đối tượng khách hàng và chọn lựa data để sale phone như thế nào?
  • Mẫu kịch bản Telesale BĐS nên bắt đầu câu chào thế nào?
  • Telesale BĐS vào thời điểm nào là phù hợp?
  • Đối diện với sự từ chối của khách hàng khi Telesale BĐS như thế nào?

Quy trình Telesale Bất Động Sản hiệu quả

Trong việc Telesale BĐS chúng ta cũng cần phải có một quy trình hiệu quả như sau:
  1. Nắm kỹ thông tin về sản phẩm chúng ta chuẩn bị Telesales BĐS.
  2. Chọn lựa data khách hàng BĐS phù hợp sản phẩm
  3. Phân tích và chọn lựa các đặc điểm nổi bậc nhất của dự án mình đang triển khai để chuẩn bị câu chào hay nhất
  4. Lên kịch bản Sale phone đến đối tượng data khách hàng đã chuẩn bị
  5. Tiến hành Telesale BĐS trong không gian và tâm thế phù hợp
  6. Kiểm nghiệm, đánh giá lại mức độ phù hợp của data để quyết định tiếp tục gọi hay chuyển sang data khác

Công việc của một nhân viên telesale bất động sản nói chung gồm các nhiệm vụ như sau:

  • Thực hiện việc nghiên cứu, tìm hiểu và nắm rõ về các thông tin và lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ cung cấp
  • Nghiên cứu khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại
  • Gọi cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang cung cấp, tiến hành tư vấn và thuyết phục và chốt đơn hàng
  • Thông qua những cuộc gọi, nhân viên telesale thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn
  • Sẵn sàng tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng
  • Nhân viên telesales sẽ đảm nhiệm thêm các công việc khác tùy vào mô hình quản lý kinh doanh của công ty để thúc đẩy tăng doanh thu cho công ty
Ngoài ra, nhân viên telesale phải thường xuyên theo dõi quản lý báo cáo kết quả công việc của mình. Đồng thời liên tục cải thiện kỹ năng của mình, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cam kết.
Đến với BENTHANH HOUSE – ÀCO HOMES bạn sẽ được trải nghiệm 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, có khả năng giúp bạn hoàn thiện bản thân, HÃY GIA NHẬP ÀCO HOMES nhé!
Chỉ cần bạn có đam mê, ÀCO HOMES sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.
ÀCO Homes “Shape your future”

Website: acohomes.com.vn
Facebook: Tuyển dụng ÀCO Homes

Phone: 0903.311.239 - Mr.Nam
Email: namle@benthanhhouse.com.vn


#aco  #acohomes #benthanhhouse #vieclambatdongsan #Salebatdongsan #tuyendungsale
 

Tác giả: Tuyển dụng ÀCO Homes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Tin tức

240.124 m2 Văn phòng cho thuê
7 BUILDING OFFICE BUILDING & MBKD
50 SP Căn hộ dịch vụ
7 Dự án lớn Bất động sản Novaland
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây