Goût de Café ra đời với sứ mệnh tạo ra một không gian tràn đầy cảm hứng, để những người yêu cà phê có thể cùng hoà nhịp trên hành trình tìm ra cảm giác thưởng thức ly cà phê lý tưởng cho chính mình, phù hợp nhất với goût của mình.
Tên thương hiệu Goût de Café là cụm từ tiếng Pháp, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là ý thích, thị hiếu cà phê. Lý do chọn tiếng Pháp để làm tên thương hiệu cà phê: cây cà phê không phải cây tự nhiên ở Việt Nam, do người Pháp mang vào Việt Nam trồng từ hơn 1 thế kỷ trước. Điều kiện thiên nhiên và thổ hưỡng Việt Nam, đặc biệt là những vùng cao nguyên như Đà Lạt (Lâm Đồng), Daklak rất phù hợp để trồng và phát triển các trang trại cà phê, cho ra những hạt cà phê thơm ngon chất lượng đạt chuẩn.
Xuất phát từ mong muốn gợi lại nguồn gốc và chặng đường lịch sử của cà phê Việt, với thị hiếu (goût) người dùng thay đổi qua thời gian, Goût de Café sẽ là thương hiệu cà phê đầu tiên thông hiểu và đem đến cho người dùng trải nghiệm cà phê đậm vị, đúng gout nhất.
Một bệnh nhi nằm điều trị tại bệnh viện ít nhất một người lớn...
Ngày 30 tháng 9 hàng năm là ngày đặc biệt đối với đại Gia đình...
Những ngày đầu tháng 9/2024 vừa qua, tiếp sau cơn bão số 3 là...
Tham quan nghỉ mát là một hoạt động phúc lợi thường niên dành cho...
Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong...