Kỹ năng phân tích sản phẩm trong nghề môi giới bất động sản (phần kết)

Thứ bảy - 01/10/2022 00:03
Nhân viên môi giới bất động sản sẽ không thế bán được sản phẩm nếu chưa hiểu rõ về sản phẩm của mình. Sự am hiểu tường tận từ ưu điểm đến nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp cho môi giới xác định khách hàng mục tiêu và đủ tự tin để giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng.
BENTHANH HOUSE – ÀCO HOMES xin kết lại bài viết với 5 kỹ năng phân tích sản phẩm tiếp sau đây:
22072022 HCQT Hinh tuyen dung
𝟏𝟏. 𝐂𝐨̣̂𝐧𝐠 đ𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐝𝐚̂𝐧 𝐜𝐮̛ 𝐱𝐮𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐚𝐧𝐡
Có một đặc điểm dễ nhận biết của BĐS đó là cứ ở đâu đông dân thì ở đó đất đắt, vì vậy mới có chuyện là đất tỉnh lại đắt chẳng kém gì đất thành phố. Điều đó đủ để thấy rằng yếu tố cư dân là yếu tố quan trọng trọng việc quyết định mua của khách hàng. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về số lượng cư dân ở các khu vực dự án, thành phần, nghề nghiệp, tiếp đến hãy phân tích những yêu tố nào khiến cư dân ở đây đông lên, đông đến mức nào. Điều đặc biết với dự án khách hàng sẽ hỏi khi nào lấp kín dân? Vì suy cho cùng tất cả các sản phẩm đều phải hướng đến công năng sử dụng tức là để ở hay để kinh doanh. Là cách nào đi chăng nữa thì cũng phải có dân cư. Vậy những yếu tố như giá cả, tiện ích sẽ tác động trực tiếp đến yếu tố dân cư. Hãy phân tích và dự đoán có cơ sở cùng khách hàng của mình.
𝟏𝟐. 𝐕𝐚̆𝐧 𝐡𝐨́𝐚, 𝐩𝐡𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐮̣𝐜 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐪𝐮𝐚́𝐧 đ𝐢̣𝐚 𝐩𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠
Bạn có muốn nhà mình ở cạnh những cầu thủ, ca sĩ hay doanh nhân nổi tiếng? Theo bạn giá trị của BĐS có bị tác động mạnh bởi yếu tố này không? Đó chính là lối sống, những quy chuẩn đạo đức, những thói quen của khu vực đó. Bạn hãy nhớ bạn như thế nào bạn sẽ thu hút người như vậy, cộng đồng dân cư cũng thế. Nơi đó cộng đồng, văn hóa ra sao thì sẽ thu hút những người như thế. Hiểu được yếu tố này nhân viên môi giới sẽ nắm được tâm lý khách hàng và lựa chọn được khách hàng phù hợp để tránh mất thời gian tìm kiếm khách hàng.
𝟏𝟑. 𝐐𝐮𝐲 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐯𝐮̀𝐧𝐠
Rất ít người mua nhà nắm được quy hoạch của nhà nước, điều đó có nghĩa là nhân viên môi giới càng phải nắm kỹ để hỗ trợ cho khách hàng của mình.
𝟏𝟒. 𝐂𝐚́𝐜 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧 𝐜𝐚̣𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐡
Nhân viên môi giới biết bao nhiêu dự án đối thủ, giá cả mình có nắm được không? Vì sao khách hàng lưỡng lự? Một trong những lý do đó chính là họ luôn thắc mắc “Còn sự lựa chọn nào tốt hơn?” Điều đó đủ cho thấy nắm được yếu tố cạnh tranh là vô cùng quan trọng nếu trả lời được câu hỏi: Điểm mạnh, điểm yếu của dự án mình đang bán so với các dự án khách gì thì bạn đã có thể tự tin giải quyết được bài toán cạnh tranh, đánh tan sự lo lắng và kéo khách hàng về phía mình. Hãy am hiểu đối thủ và nếu cần hãy tư vấn dự án của đối thủ cho khách hàng. Nhưng hãy tuân thủ nguyên tắc “Không nói xấu đối thủ”.
𝟏𝟓. 𝐗𝐞𝐦 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 đ𝐢̣𝐚 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐫𝐚̉𝐢 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐝𝐮̛̣ 𝐚́𝐧
Đây là bước cuối cùng quan trọng nhất mà nhân viên môi giới không thể bỏ qua. Khi xem và tìm hiểu thực tế về dự án, môi giới có thể tự mình trải nghiệm ưu và nhược điểm của dự án để tư vấn và hướng dẫn khách hàng một cách chính xác nhất.
Đến với BENTHANH HOUSE – ÀCO HOMES bạn sẽ được trải nghiệm 1 môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả, có khả năng giúp bạn hoàn thiện bản thân, HÃY GIA NHẬP ÀCO HOMES nhé!
𝐂𝐡𝐢̉ 𝐜𝐚̂̀𝐧 𝐛𝐚̣𝐧 𝐜𝐨́ đ𝐚𝐦 𝐦𝐞̂, 𝐀̀𝐂𝐎 𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 𝐬𝐞̃ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐧 𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐦𝐨̛ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐛𝐚̣𝐧 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜.
𝐀̀𝐂𝐎 𝐇𝐨𝐦𝐞𝐬 “𝐒𝐡𝐚𝐩𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐟𝐮𝐭𝐮𝐫𝐞”

Website: acohomes.com.vn
Facebook: Tuyển dụng ÀCO Homes
Phone: 0903.311.239 - Mr.Nam
Email: namle@benthanhhouse.com.vn
#aco #acohomes #benthanhhouse #vieclambatdongsan #Salebatdongsan #tuyendungsale

Tác giả: Tuyển dụng ÀCO Homes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Tin tức

240.124 m2 Văn phòng cho thuê
7 BUILDING OFFICE BUILDING & MBKD
50 SP Căn hộ dịch vụ
7 Dự án lớn Bất động sản Novaland
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây